A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đội Kim Đồng lớp 5B trường Tiểu học Tràng An tổ chức Đại hội Chi đội mẫu năm học 2020 - 2021

Chiều ngày 02/10/2020, được sự đồng ý của Ban Thiếu niên, chi đội Kim Đồng lớp 5B đã tổ chức Đại hội Chi đội mẫu. Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá công tác đội năm học 2019 – 2020, xây dựng phương hướng, hoạt động Đội năm học 2020–2021, bầu những gương mặt Đội viên tiêu biểu nhất vào Ban chỉ huy chi đội.

Trải qua gần một tháng chính thức bước vào năm học 2020 - 2021 trong ngôi trường khang trang, thơm mùi sơn mới, với thật nhiều niềm vui và sự hứng khởi, chiều ngày 02/10/2020, được sự đồng ý của Ban Thiếu niên, chi đội Kim Đồng lớp 5B đã tổ chức Đại hội Chi đội mẫu. Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá công tác đội năm học 2019 – 2020, xây dựng phương hướng, hoạt động Đội năm học 2020–2021, bầu những gương mặt Đội viên tiêu biểu nhất vào Ban chỉ huy chi đội.

Đại hội có sự tham dự của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Mai, tổng phụ trách nhà trường, cô giáo Nguyễn Thu Phương – cô giáo phụ trách chi lớp 5B; các cô giáo phụ trách chi khối 4,5; các Đội viên tiêu biểu của các Chi đội khối 4,5 và toàn thể các bạn Đội viên lớp 5B.

 

 

Tại Đại hội, bạn Nguyễn Ngọc Ngân An đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động Đội năm học 2019 – 2020. Chi đội 5B đã đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập: 35% đội viên được khen toàn diện; 65% đội viên được khen từng mặt. 100% đội viên trong chi đội đã tham gia tích cực các cuộc thi: Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48; cuộc thi Bác Hồ với thiếu nhi thiếu nhi với Bác Hồ …

 

 

Bạn Phan Hà Ngân đã thông qua dự thảo phương hướng hoạt động Đội nhiệm kỳ 2020 – 2021.

 

 

Trong phần thảo luận, các đại biểu đã sôi nổi đóng góp ý kiến về các nội dung như chỉ tiêu về học tập, đạo đức, rèn nề nếp, kỉ luật và các phong trào hoạt động của Đội. Tiêu chí chung là giữ vững và phát huy những thành tích chi đội đã đạt được trong năm học trước.Tiêu biểu trong số tham luận là ý kiến của bạn Huỳnh Tấn Phong về các biện pháp truyên truyền nhắc nhở các bạn đội mũ bảo hiểm cũng như cách phòng tránh ùn tắc giao thông tại cổng trường ta – nơi nằm trên con phố có 4 trường học tập trung gần nhau.

 

 

Trong khi Ban bầu cử đang kiểm phiếu, các bạn đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi. Mở màn là tốp ca nam nữ với tiết mục Mái trường mến yêu.

 

 

Tiết mục vui nhộn nhất trong Đại hội là phần thi giải các câu hỏi có quà do chính MC vô cùng hấp dẫn của đại hội - Lê Minh Khôi điều hành.

 

 

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc khẩn trương thì bạn Đào Gia Hân trưởng Ban kiểm phiếu đã vào công bố kết quả kiểm phiếu, ủy viên Bùi Phan Thanh Hà đảm nhiệm phần ghi kết quả lên bảng để bảo đảm tính công khai minh bạch.

 

 

Ban chỉ huy Chi đội mới đã ra mắt và hứa trước đại hội sẽ thực hiện tốt phương hướng công tác Đội đề ra trong năm học 2020 – 2021. Cô Nguyễn Thị Thanh Mai, tổng phụ trách nhà trường đã lên động viên khen ngợi các thành tích mà chi đội 5B đạt được. Cô cũng chúc mừng các bạn trong Ban chỉ huy chi đội mới và có ý kiến định hướng mục tiêu chung của đại hội, giúp đại hội của các chi đội khối 4,5 tổ chức trong tuần tiếp theo hoàn thiện hơn.

 

Cô Nguyễn Thị Thanh Mai - tổng phụ trách Đội đã lên động viên khen ngợi các thành tích mà chi đội 5B đạt được

 

Ban chỉ huy chi đội mới chụp ảnh lưu niệm với cô TPT và cô giáo phụ trách chi lớp mình

 

Sau khi tham dự đại hội chi đội mẫu các bạn đội viên khối 4,5 đã học tập và lên kế hoạch để đồng loạt tổ chức đại hội chi đội ở lớp mình vào 9g 30 sáng ngày 08/10/2020. Chúc các đại hội Chi đội trong Liên đội trường TH Tràng An sẽ thành công rực rỡ và các chi đội sẽ nhanh chóng kiện toàn tổ chức đội, để hướng tới tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2020 - 2021.

 

Tin bài: Trường Tiểu học Tràng An


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội