A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyến tham quan dã ngoại Trung tâm sinh thái giáo dục V-ECO đầy ý nghĩa và thú vị của học sinh trường Tiểu học Tràng An

Chuyến tham quan không chỉ giúp các em học sinh tìm hiểu về thiên nhiên, thư giãn sau những giờ học căng thẳng mà còn là sợi dây gắn kết, thắt chặt thêm tình bạn của các em. Chuyến đi dã ngoại tới “Trung Tâm Sinh Thái Giáo Dục V-ECO” thực sự là một kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi học sinh TH Tràng An thân thương.

Ngày 29/3/2019, học sinh trường TH Tràng An đã có chuyến tham quan dã ngoại tới Trung Tâm Sinh Thái Giáo Dục V-ECO. Tại đây, các em đã có những giờ phút hoà mình vào không gian xanh của cây cối, sự tươi mát của thiên nhiên và thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng bằng các trò chơi thú vị ở khu sinh thái.

Đúng 8h sáng, toàn trường khởi hành tới điểm tham quan và chỉ khoảng 45 phút sau đó, các em học sinh đã có mặt tại Trung Tâm Sinh Thái Giáo Dục V-ECO. Đến nơi, các em ngay lập tức được tìm hiểu các kỹ năng tự vệ, phòng chống xâm hại bắt cóc, thực hành diễn tập phòng cháy chữa cháy,... và hơn hết đó là được hòa mình vào những trò chơi thú vị như: đi cầu khỉ qua sông, chèo thuyền trên sông, cưỡi ngựa, trượt cỏ, nhà bóng… đã cuốn hút các em học sinh. Tiếng hò reo, vui đùa của các em dường như đã lan tỏa khắp không gian và làm cho bầu không khí trở nên vô cùng sôi động, náo nhiệt. Sau những giờ phút vui chơi thoả thích, các em trở về khu lán trại của lớp mình và cùng nhau ăn trưa và nghỉ ngơi để lấy sức cho buổi chiều tham gia các trò chơi tại sân khấu chính.

Đúng 13h00, toàn bộ học sinh các khối 1,2,3 lại cùng nhau hoà mình vào các trò chơi tập thể do các anh chị hướng dẫn viên du lịch tổ chức đòi hỏi các em phải đồng lòng, chung sức phối hợp với đồng đội của mình để đem về chiến thắng cho tập thể lớp. Cũng trong thời gian này, các bạn học sinh khối 4,5 lại được tham ra vào Ngày Hội “Thiếu Nhi Vui Khỏe - Tiến Bước Lên Đoàn” với các màn đồng diễn thể dục của học sinh lớp 5 và phần thi kéo co của các bạn học sinh khối 4 với phần chiến thắng chung cuộc thuộc về lớp 4C. Sự phối hợp nhịp nhàng, sự cuống quýt của các em tạo ra những hình ảnh thật ngộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần hài hước khiến người xem vừa phải vỗ tay khen ngợi, vừa bật lên những tiếng cười rôm rả.        

Kết thúc trò chơi, các em được nghỉ ngơi hoặc tiếp tục khám phá không gian nơi đây hay mua một chút quà lưu niệm và đúng 14h30, toàn bộ các em cùng nhau lên xe trở về trường khép lại một buổi tham quan an toàn, vui vẻ. Chuyến tham quan không chỉ giúp các em học sinh tìm hiểu về thiên nhiên, thư giãn sau những giờ học căng thẳng mà còn là sợi dây gắn kết, thắt chặt thêm tình bạn của các em. Chuyến đi dã ngoại tới “Trung Tâm Sinh Thái Giáo Dục V-ECO” thực sự là một kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi học sinh TH Tràng An thân thương.

  Một số hình ảnh về chuyến đi đầy bổ ích và ý nghĩa:

Mời xem thêm ảnh tại đây

Tin và bài: Trường Tiểu học Tràng An


Tổng số điểm của bài viết là: 39 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội