A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội sao đỏ liên đội Tiểu học Tràng An năm học 2020 – 2021

Đội Sao đỏ là tập hợp các bạn học sinh tiêu biểu, có ý thức kỉ luật tốt, luôn gương mẫu trong các phong trào hoạt động. Các bạn trong Đội Sao đỏ có nhiệm vụ đôn đốc, theo dõi, nhắc nhở các bạn học sinh thực hiện tốt nề nếp, nội quy của nhà trường.

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2020 – 2021, Liên đội trường Tiểu học Tràng An thành lập và ra mắt Đội Sao đỏ trong tuần thứ 2 của tháng 9. Đội Sao đỏ là tập hợp các bạn học sinh tiêu biểu, có ý thức kỉ luật tốt, luôn gương mẫu trong các phong trào hoạt động. Các bạn trong Đội Sao đỏ có nhiệm vụ đôn đốc, theo dõi, nhắc nhở các bạn học sinh thực hiện tốt nề nếp, nội quy của nhà trường. Đội sao đỏ gồm có các bạn sao đỏ làm nhiệm vụ chấm thi đua tại các lớp,các bạn sao đỏ đứng tại cổng trường có nhiệm vụ theo dõi số lượng các bạn học sinh không đội mũ bảo hiểm và học sinh đi học muộn.

Sau bốn tuần đi vào hoạt động, nhờ đội Sao đỏ có các biện pháp tích cực, hiệu quả, thường xuyên kiểm tra, cuối tuần tổng kết đánh giá thi đua, nên các bạn đội viên nhi đồng dần nâng cao ý thức tự quản trong việc thực hiện nội quy nề nếp trong trường. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nên trong tháng 9, cô Tổng phụ trách đã tổng kết, thông báo điểm thi đua thông qua hệ thống loa phát thanh tới các lớp và đi tới từng lớp nhất tuần để tuyên dương, trao cờ thi đua cho lớp dẫn đầu khối. Ngay tuần đầu tiên của tháng 10, các lớp có điểm thi đua nhất khối được cô Lều Thu Hà – phó hiệu trưởng nhà trường trao cờ thi đua trên sân khấu. Các bạn học sinh càng có thêm động lực để cùng nhau phấn đấu thi đua.

Kết quả: Nề nếp trong liên đội được các chi đội, lớp nhi đồng tự giác thực hiện, việc không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông được giảm thiểu đáng kể, đa số các bạn học sinh đều đi học đúng giờ, khung cảnh sư phạm, cơ sở vật cht trong lớp học cũng như trong nhà trường được đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, khang trang, hiện đại. Mỗi ngày đến trường đã trở thành một ngày vui, một ngày tràn đầy hứng khởi với các bạn đội viên nhi đồng Tràng An.

Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động của Đội Sao đỏ cũng như không khí thi đua sôi nổi trong Liên đội tiểu học Tràng An

 

Cô TPT tập huấn cho các bạn trong Đội Sao đỏ  về cách nhận xét, cách chấm, ghi chép sổ sao đỏ

 

 

Bạn Lê Đức Minh lớp 5C - sao đỏ trực cổng đang nhắc nhở các bạn chưa đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy

 

 

Bạn Chu Khánh Linh  lớp 4D - sao đỏ trực cổng đang động viên, khen ngợi các bạn học sinh đã thực hiện đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

 

 

Các bạn trong đội sao đỏ trực cổng luôn đến sớm trước giờ tập trung 15 phút và luôn quan sát, nhắc nhở các bạn học sinh đi học muộn,
 đặc biệt là việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy, xe đạp điện

 

Các bạn Sao đỏ trực cổng đang họp nhóm, trao đổi số liệu với các bạn sao đỏ chấm thi đua các lớp

 

Các bạn Sao đỏ đang trao đổi, chia sẻ về cách chấm điểm chính xác, hiệu quả

 

Các bạn nhi đồng lớp 2A đang thi đua hát Quốc ca thật to và đều

 

Bạn Nguyễn Gia Khánh học sinh lớp 4D đang thực hiện việc chấm điểm vệ sinh lớp 5D

 

Các bạn học sinh khối 5 đang thi đua trong nội dung múa hát tập thể giữa giờ

 

Cô TPT trao cờ thi đua lớp dẫn đầu khối 1 cho các bạn học sinh của lớp 1H

 

Cô TPT trao cờ thi đua lớp dẫn đầu khối 2 cho các bạn học sinh của lớp 2A

 

Cô TPT trao cờ thi đua lớp dẫn đầu khối 3 cho các bạn học sinh của lớp 3H

 

Cô TPT trao cờ thi đua lớp dẫn đầu khối 4 cho các bạn học sinh của lớp 4A

 

Cô TPT trao cờ thi đua lớp dẫn đầu khối 5 cho các bạn học sinh của lớp 5A

 

Cô Lều Thu Hà – phó hiệu trưởng nhà trường trao cờ thi đua các lớp nhất khối cho đại diện các lớp xuất sắc

 

Các bạn trong đội tranh thủ họp rút kinh nghiệm với cô TPT trong các giờ ra chơi. Và đây là những khoảng khắc thư giãn đáng yêu của các bạn ấy sau buổi họp.

 

Tin bài: Trường Tiểu học Tràng An


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội