A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Tràng An trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Hoàn Kiếm” năm 2021

Thực hiện kế hoạch số 180/KH-UBND quận Hoàn Kiếm ngày 06/11/2020 của UBND quận Hoàn Kiếm về việc tổ chức cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Hoàn Kiếm” năm 2021. Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, nâng cao, bồi dưỡng nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước của quận nhằm khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phát hiện, giới thiệu để tôn vinh kịp thời các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt tạo sức lan tỏa những việc tốt trong xã hội.

Ngay từ khi nhận được kế hoạch, Trường Tiểu học Tràng An đã triển khai cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt” đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác phát hiện, bồi dưỡng nhân rộng “Gương ĐHTT, Người tốt việc tốt” trong phong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Sau khi cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt” được phát động, đã thu hút đông đảo các đoàn viên tham gia. Qua đó, phát hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt, từ thầy, cô giáo tâm huyết, yêu nghề, đang từng ngày, từng giờ, cống hiến sức lực và trí tuệ trong sự nghiệp trồng người. Các bài viết không chỉ tôn vinh những tấm gương sáng, nghĩa cử đẹp của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường mà còn viết về học sinh với những việc làm ý nghĩa, thiết thực của các em thực sự là những bông hoa đẹp của trường Tràng An. Từ các bài viết dự thi, đã có nhiều gương tiểu biểu được Ban thi đua khen thưởng quận Hoàn Kiếm biểu dương. Số lượng bài tham gia thi viết của trường vượt chỉ tiêu 400% và chất lượng bài thi đều rất tốt.

Trong năm học 2020 - 2021, với thành tích đạt được trong cuộc thi đã có tập thể nhà trường và nhiều cá nhân được các cấp ghi nhận, biểu dương khen thưởng. Điển hình như: Trường Tiểu học Tràng An đã vinh dự được nhận giấy khen tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt quận Hoàn Kiếm”. Các cá nhân được tuyên dương khen thưởng là những gương mặt điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt như: Nhà giáo Trần Thị Bích Liên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Hoàng Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn; cô giáo Nguyễn Thị Hải – Khối trưởng chuyên môn Khối 3; cô giáo Bùi Thu Huyền – Giáo viên chủ nhiệm lớp 4A; cô giáo Nguyễn Thị Thủy Tiên – Giáo viên chủ nhiệm lớp 3I; cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Hạnh – Giáo viên chủ nhiệm lớp 5E, cô giáo Nguyễn Khánh Linh – Giáo viên chủ nhiệm lớp 2G; em  Nguyễn Thị Hồng Nhung – Học sinh lớp 5D và em Nguyễn Duy Quang – Học sinh lớp 5D. Đặc biệt trong đó, cô giáo Nguyễn Thị Thủy Tiên và  em Nguyễn Thị Hồng Nhung đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận danh hiệu “ Người tốt, việc tốt” cấp thành phố. Những tấm gương trên là những bông hoa đẹp trong vườn hoa “ Người tốt, việc tốt” của quận Hoàn Kiếm nói riêng và của thủ đô nói chung.

Do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, Ủy ban nhân dân quận không tập trung tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân. Để kịp thời biểu dương các tập thể cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua người tốt việc tốt và cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt trên địa bàn quận Hoàn Kiếm”. Ngày 15/10/2021, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm đã Ủy quyền cho Thủ trưởng các đơn vị biểu dương và tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước quận Hoàn Kiếm. Ngay trong chiều ngày 15/10/2021, trường Tiểu học Tràng An đã tổ chức trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2021 tại Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022.

Trường Tiểu học Tràng An trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2021
Giấy khen Trường Tiểu học Tràng An đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt” trong phong trào thi đua yêu nước quận Hoàn Kiếm năm 2021

Cuộc thi viết về “Gương ĐHTT, Người tốt việc tốt quận Hoàn Kiếm” năm 2021 đã khép lại nhưng dư âm và những hình ảnh về những “Bông hoa đẹp” còn lan tỏa sâu rộng hơn trong trường Tiểu học Tràng An. Và hy vọng trong năm học tới, sẽ có thêm nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt góp phần khơi dậy, phát huy thêm truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc cũng như truyền thống vẻ vang của nhà trường.

Tin bài: Trường Tiểu học Tràng An


Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội